4-bai-tap-giam-beo-bung-duoi-sieu-nhanh-2

4 bài tập giảm béo bụng dưới siêu nhanh

Là phụ nữ thì hầu như chị em nào cũng bị béo bụng dưới và bụng dưới lại chính là bộ phận khó giảm nhất. Vì thế, các chị em thường rất phiền lòng về vấn đề này. Vậy có cách nào giảm được mỡ bụng dưới không? Câu trả lời là CÓ nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các chị em 4 bài tập giảm béo bụng dưới cực hiệu quả và siêu nhanh.

Bài 1: Đạp xe đạp trên không

Đây là một trong những bài tập không thể thiếu nếu bạn muốn giảm mỡ bụng, cụ thể là giảm béo bụng dưới. Với động tác đạp xe trên không này sẽ giúp bạn tiêu tốn khoảng 400-500 calo. Điều đó cho thấy, đây là động tác rất giảm mỡ bụng rất hiệu quả phải không.

4-bai-tap-giam-beo-bung-duoi-sieu-nhanh

Bài tập đạp xe trên không

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn thì các bạn cần phải tập luyện đúng động tác. Các bạn cần phải tập bài tập này như sau:

-Bước 1: Lấy một tấm thảm trải ra sàn rồi nằm thẳng lưng trên mặt thảm, hai chân duỗi thẳng, 2 tay đặt phía sau đầu đồng thời gồng cơ bụng và nâng vai lên. Lưu ý: phần hông và mông, vai cũng cần phải được nâng cao lên so với lưng.

-Bước2: Nâng đầu gối lên rồi đạp từng chân một nhìn như kiểu đạp xe đạp. Lưu ý: Khi đạp chân, khuỷu tay trái phải chạm vào đầu gối chân phải, ngược lại khuỷu tay phải phải chạm vào đầu gối chân trái.

Bài 2: Gập bụng vặn người

4-bai-tap-giam-beo-bung-duoi-sieu-nhanh-1

Bài tập gập bụng vặn người rất tốt cho giảm béo bụng dưới

Có thể đây cũng là một trong những bài tập giảm bụng dưới hiệu quả. Với bài tập này, các bạn chỉ cần thực hiện mỗi ngày là sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn. Các bạn có thể thực hiện bài tập với hướng dẫn sau:

-Bước 1: Nằm ngửa lên trên thảm, để 2 tay sau đầu.

-Bước 2: Từ từ  nâng đầu lên đồng thời nâng 2 chân lên cao, sau đó co chân trái lên và thực hiện quay đầu về phía bên phải.

-Bước 3: Làm động tác tương tự với chân phải, co chân phải lên và thực hiện quay đầu, vai sang phía bên trái.

Bài 3: Chân co chân duỗi

4-bai-tap-giam-beo-bung-duoi-sieu-nhanh-2

Bài tập chân co chân duỗi

Với bài tập chân co chân duỗi này, không chỉ vùng bụng dưới của bạn được săn chắc mà cả cơ bụng cũng được tăng thêm. Vì thế, bạn nên bổ sung bài tập này vào chế độ tập thể dục giảm cân của mình.

Cách thực hiện hiện bài tập này cũng rất đơn giản, cụ thể như sau:

-Bước 1: Nằm ngửa ra thảm và uốn cong cả hai đầu gối sao cho chạm ngực, bàn chân cũng cần uốn cong.

-Bước 2: Đan hai tay xen vào nhau rồi đặt lên phía trên đùi phải, đồng thời duỗi thẳng chân trái song song với sàn nhà.

-Bước 3: Nâng đầu và vai lên cao sao cho mắt nhìn thẳng vào đôi chân, rồi nhấn lòng bàn tay của bạn vào đùi bên phải.

-Bước 4: Làm động tác tương tự như với bên đùi trái, đặt lòng bàn tay sang đùi trái, kéo dài chân phải song song với sàn nhà.

Bài 4: Ép chân kiểu ếch

4-bai-tap-giam-beo-bung-duoi-sieu-nhanh-3

Bài tập ép chân kiểu ếch

Bài tập ép chân kiểu ếch này sẽ làm khiến bạn phải chịu nhiều sức ép ở vùng bụng cho nên nó sẽ làm các cơ bụng nóng lên, đem lại hiệu quả giảm mỡ đáng kể. Cách thực hiện của bài tập này như sau;

-Bước 1: Nằm ngửa ra sàn sao cho đầu gối gập và mở sang hai bên, còn 2 gót chân áp sát vào với nhau nhìn sẽ giống hình dáng con ếch.

-Bước 2: Hít sâu vào rồi nhấc đầu lên cao, đồng thời đưa vai lên khỏi mặt sàn và gập người lại.

-Bước 3: Vươn  người ra ngoài quá hông, lòng bàn tay để hướng xuống mặt sàn.

-Bước 4: Hít sâu vào rồi gập gót chân trở lại cơ thể.

Những bài tập này các bạn nên tập 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần nhé. Và để quá trình  tập luyện được hiệu quả, các bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống, cụ thể là nên ăn uống lành mạnh, hạn chế đồ dầu mỡ, chiên xào,…

Hy vọng, với những chia sẻ của chúng tôi về 4 bài tập giảm béo bụng dưới ở trên sẽ giúp  ích cho các chị em, giúp cho chị em có được eo xinh dáng đẹp. Các chị em nhớ là cần phải kiên trì nhé.