2

5 lưu ý giúp giảm cân lành mạnh

Kinh nghiệm giảm béo

Bạn đang muốn giảm cân. Bạn muốn sở hữu một thân hình mảnh mai và khỏe mạnh nhưng việc ăn kiêng khiến bạn cảm thấy khó khăn. Dưới đây sẽ là một số thủ thuật ăn uống giúp việc ăn kiêng của bạn trở nên dễ dàng hơn.

  1. Bổ sung Protein trong mỗi bữa ăn

Protein giúp giữ cho bạn no và chống lại cơn thèm ăn. Một số nghiên cứu đã cho thấy rằng phụ nữ ăn nhiều chất đạm có nhiều khả năng để giữ vững chế độ ăn kiêng của họ và giảm cân nhanh hơn so với những người ăn ít hơn. Hãy chú ý bổ sung lượng Protein vào mỗi khẩu phần ăn bằng các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng. Bởi trong các loại thực phẩm này có chứa hàm lượng protein chất lượng cao cùng các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Đồng thời các thực phẩm này sẽ giúp bạn cảm thấy nhanh no và no lâu hơn từ đó giúp bạn ăn ít calo hơn vào các bữa sau và trong 36 giờ tiếp theo.

  1. Uống nhiều nước hơn

Nước là chất quan trọng nhất cần bổ sung cho cơ thể. Nước không chỉ giúp thanh lọc cơ thể loại bỏ độc tố mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Nếu uống nước đá lạnh, bạn sẽ có thể đốt cháy mỡ nhiều hơn. Đồng thời uống nhiều nước giúp bạn cảm thấy ít đói hơn hoặc uống nước trước khi ăn sẽ giảm cảm giác thèm ăn từ đó giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

1

Bổ sung nhiều nước hàng ngày giúp đẩy nhanh hiệu quả giảm cân

  1. Đốt cháy mỡ bằng cách tập thể dục

Một trong những biện pháp tốt nhất để đốt cháy mỡ và calo là hãy dành vài giờ mỗi ngày tập luyện thể dục. Các bài tập sẽ giúp bạn giữ dáng và tránh được các bệnh do cơ thể tích tụ mỡ lâu ngày tạo ra. Bạn có thể tìm cho mình một chuyên gia dinh dưỡng và một huấn luyện viên giúp bạn theo dõi kế hoạch tập luyện. Chăm chỉ luyện tập hàng ngày sẽ giúp bạn có một vóc dáng hoàn hảo. Đây được coi là phương pháp giảm cân lành mạnh được rất nhiều chị em áp dụng.

  1. Sử dụng các loại trà hàng ngày

Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy trong trà có chứa hàm lượng cao chất chống oxy hoá, có tác dụng đẩy mạnh quá trình đốt cháy chất béo. Sử dụng trà xanh hoặc các loại trà thảo dược là cách giảm cân an toàn sáng suốt. Bằng thói quen này, độc tố và các chất thải có hại trong cơ thể được tống ra ngoài, đẩy nhanh quá trình giảm cân. Nên dùng loại trà thảo dược, trà xanh ít hoặc không đường để hạn chế lượng đường nạp vào cơ thể.

  1. Hạn chế đồ ăn vặt và cắt giảm muối trong khẩu phần ăn

Ăn các loại đồ ăn vặt khiến bạn tăng cân rất nhanh vì chúng đưa nhiều chất béo và calo vào cơ thể. Để có một lộ trình giảm cân hiệu quả chúng ta nên loại bỏ các loại đồ ăn vặt như khoai tây chiên, bánh quy, burger,v.v. trong khẩu phần ăn của mình. Điều đó sẽ giúp bạn tránh hấp thu các chất có hại cho cơ thể cũng như kế hoạch giảm cân, làm đẹp. Bên cạnh đó cũng cần cắt giảm lượng muối trong các bữa ăn. Bởi trong muối chứa một lượng lớn sodium là một nguyên nhân gây tăng cân. Chính vì thế việc giảm muối sẽ giúp làm giảm khả năng giữ nước trong cơ thể.

2

Đồ ăn nhanh sẽ khiến bạn tăng cân mất kiểm soát đấy