giam can bai 1.3

5 mẹo giảm cân không đau

Kiến thức giảm béo Kinh nghiệm giảm béo Thể dục giảm cân Tin tức

Nếu bạn đang cảm thấy tuyệt vọng khi cứ phải ép chặt mình trong những bài tập thể dục, hay cố gắng để tránh chế độ giàu calo, thì nó cũng không phải hoàn toàn là cách giảm cân không đau. Nhưng rõ ràng không thể phủ nhận hiệu quả giảm cân của 2 cách này. Vậy thì, chỉ cần 1 vài thay đổi nhỏ trong cách sống cũng giúp bạn giảm cân đáng kể.

  1. Hãy quên đi việc kiểm tra tiến độ tập luyện

Khi bắt đầu tập thể dục, bạn thường đo đếm hiệu quả giảm cân từng ngày và cố gắng tập đúng như tiến trình đã đề ra, nó sẽ làm hạn chế sự sáng tạo của bạn, vậy tốt nhất hãy tránh từ “luyện tập” đi. Thay vào đó, bạn có thể có vài mánh khóe để việc luyện tập như một sự hưởng thụ, hoặc có thể không gọi nó là luyện tập.

giam can

Hãy coi tập thể dục như một hoạt động giải trí để nó thật sự là cách giảm cân không đau, không stress

Hãy đốt cháy calo và tăng cường sự săn chắc bằng các hoạt động thú vị như chạy bộ trên bãi biển, đạp xe, trượt cỏ, rửa ô tô, chơi đùa với cún cưng vòng quanh sân… Tóm lại, hãy khiến các hoạt động vận động này trở nên thú vị như một bông hoa hồng.

 

  1. Đi dạo

Đi dạo trong tiết trời tuyệt đẹp là cách dễ dàng nhất để giảm cân. Thậm chí ngay cả khi bạn có rất ít thời gian thì cũng hãy cố gắng bước ra khỏi nhà và đi dạo. “Chỉ cần 5 phút đi dạo thôi thì đó cũng là 5 phút đi dạo”.

Quanh nhà bạn không có vỉa hè? Vậy thì hãy thử vài mẹo sau để có thể tăng số lượng bước chân:

  • Đỗ xe ở cuối bãi gửi xe
  • Nếu có cuộc trao đổi nào đó về công việc, hãy rủ nhau bước ra khỏi văn phòng và vừa đi dạo vừa họp.
  • Hãy dùng một cái cào để dọn lá rơi ở trước thềm nhà bạn thay cho việc dùng một cái chổi và hót rác.
  • Hãy xuống trước 1 trạm xe buýt so với điểm đỗ gần nơi bạn đến nhất
  • Hãy đi bằng cầu thang bộ ở bất cứ đâu mà bạn thấy
  • Tham gia các hoạt động đi bộ từ thiện.

ladies-meeting

Rủ nhau ra khỏi văn phòng và vừa đi dạo vừa trao đổi công việc sẽ khiến bạn tập thể dục tự nhiên mà không hề hay biết

Mỗi ngày đi bộ 10 phút và thêm vài phút trong những lần tiếp theo, bạn sẽ thấy việc đi bộ 30 phút dễ dàng hơn nhiều là bạn làm các động tác gập bụng cùng thời gian đó.

  1. Sự trợ giúp từ nước

Hãy uống 1 cốc nước trước bữa ăn và bạn sẽ không còn cảm thấy đói. Hoặc trong một bữa tiệc, bạn hãy luôn giữ trên tay một cốc nước, dù nó không thể thay thế toàn bộ bữa ăn của bạn, nhưng ít nhất nó sẽ ngăn cản việc bạn nhâm nhi coctail một cách không giới hạn.

Cuối cùng, hãy luôn giữ cơ thể tươi mới nhờ nước, nước giúp đào thải độc tố của cơ thể. Và hãy tự nhủ rằng: tôi sẽ phải tập luyện nhiều hơn, lâu hơn nếu tôi không uống nước.

  1. Sửa đi sửa lại cho đúng

Phụ nữ thời nay có sở thích ngồi ì một chỗ để xem tivi, và họ cũng biết rằng cần vận động nhiều hơn để giảm cân. Vậy tại sao lại so sánh 2 điều này với nhau?

Hãy nhớ nhún nhảy theo chương trình âm nhạc bạn yêu thích, hãy tập theo vài động tác boxing nhẹ nhàng giúp giảm stress và thư giãn theo chương trình truyền hình.

giam can bai 1.3

Tập nhảy theo chương trình truyền hình sẽ có lợi hơn nhiều là chỉ ngồi ì xem tivi

  1. Giảm cân hôm nay, nhưng kết quả là của ngày mai

Cuối cùng, hãy kiên nhẫn. Càng sốt ruột thì công cuộc giảm cân của bạn càng dễ thất bại. Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, một người giảm cân bằng cách ăn kiêng và tập thể dục thường phải mất trung bình 2 năm để giảm được 15kg. Vì vậy, đừng sốt ruột, hãy kiên nhẫn với kế hoạch giảm cân của mình.