Bài tập giảm cân nhanh chóng và giảm đau lưng số 2

Bài tập “2 trong 1” vừa giúp giảm cân nhanh chóng lại giảm đau lưng

Với các bài tập này vừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng lại vừa giúp giảm đau lưng. Đặc biệt là những bài tập có thể tập ngay trên giường ngủ trước khi đi ngủ đấy.

Bài tập giảm cân số 1

Bài tập giảm cân nhanh chóng và giảm đau lưng số 1

Bài tập giảm cân nhanh chóng và giảm đau lưng số 1

Bài tập giảm cân nhanh chóng và giảm đau lưng này sẽ góp phần đem đến cho bạn hình thể thon gọn và sức khỏe dồi dào.

Trước khi tập, bạn nhớ đặt mối chiếc gối gập lại ở cạnh tường hoặc cuối giường. Tiếp đó bạn nằm lên gường và để phần mông đặt lên trên chiếc gối, sao cho mông áp tường hoặc cuối tường.

Tiếp đó, bạn đưa 2 chân thẳng chạm lên chạm tường và duỗi 2 cánh tay sang 2 bên, cố gắng giữ thẳng người.

Sau đó, bạn từ từ hít thở, giữ nguyên tư thế trong vòng 1-2 phút. Sau đó, hạ chân, trở về tư thế ban đầu và lặp lại tư thế này 20 lần sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

Bài tập giảm cân số 2

Bài tập giảm cân nhanh chóng và giảm đau lưng số 2

Bài tập giảm cân nhanh chóng và giảm đau lưng số 2

Bài tập này sẽ giúp chân và lưng nghỉ ngơi, thư giãn. Phổi được bơm đầy oxy trước khi bạn đến với giấc ngủ, lại giúp tiêu hao mỡ thừa cực nhanh giúp bạn có một thân hình cân đối.

Nằm nằm ngửa trên giường, thả lỏng cơ thể. Tiếp đến 2 đầu gối gập lại, đưa tay ra phía trước và hít vào vòng quanh đầu gối. Ôm thật chặt 2 gối, , ép đầu gối sát vào bụng rồi từ từ thở ra, nhớ hít thở sâu, tập trung vào nhịp hoạt động của cơ hoành. Khi hít vào, chú ý chân bạn di chuyển ra khỏi thân trên và lại gần khi bạn thở ra.

Sau đó, bạn giữ nguyên tư thế ôm gối này trong vòng 8-10 nhịp thở, trong khoảng 1 phút, rồi trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác từ 15-20 lần.

Bài tập giảm cân số 3

Bài tập giảm cân nhanh chóng và giảm đau lưng số 3

Bài tập giảm cân nhanh chóng và giảm đau lưng số 3

Bạn có thể thực hiện bài tập giảm cân này ngay trên giường, vừa đánh tan mỡ thừa vùng eo, làm giảm đau lưng, các cơ cũng săn chắc thì đương nhiên tay chân bạn sẽ thon gọn hơn rất nhiều.

Với động tác này bạn cần ở tư thế nằm ngửa trên gường rồi đặt một chiếc khăn tắm cuộn tròn ở bên dưới cổ và eo như hình minh họa.

Tiếp đến, bạn từ từ vung vẩy bàn chân từ bên này sang bên kia thật thoải mái. Đặt tay thoải mái trên gường kết hợp với lắc đầu từ bên này sang bên kia. Sau đó bạn lặp lại theo hướng ngược lại. Cố gắng thư giãn hoàn toàn và cảm nhận được làn sóng rung động dọc theo toàn bộ cột sống. Thực hiện động tác này trong vòng 1 phút và lặp lại khoảng 20 lần sẽ giúp giảm cân nhanh chóng.

Chúc bạn giảm béo thành công và sớm có được số đo 3 vòng như ý với các bài tập này nhé