bai-tap-de-co-vong-3-quyen-ru-khien-nam-gioi-si-me

Bài tập để có vòng 3 quyến rũ khiến nam giới “si mê”

Tin tức

Trong các bộ phận cơ thể của người phụ nữ, nam giới thích nhất điều gì? Vòng 1 quyến rũ hay vòng 3 cao tròn, săn chắc. Theo khảo sát của chúng tôi, phần lớn nam giới thích ngắm nhìn vòng 3 của phụ nữ. Đó cũng là lý do vì sao chúng tôi lại muốn chia sẻ một số bài tập dành cho vòng 3, để các chị em tham khảo và tập luyện.

Squat

Một trong những bài tập hàng đầu, không thể thiếu dành cho vòng 3 chính là squat, đây được coi là “vua” bài tập cho vòng 3. Muốn có một vòng 3 cao, to, tròn,  các chị em nên thực hiện bài tập squat mỗi ngày,

Khi squat, các cơ mông sẽ được tác động và hoạt động một cách tốt nhất, nhờ đó vòng 3 mới phát triển và tăng được kích thước.

Nhưng để có được hiệu quả tăng kích thước vòng 3 như mong muốn, các chị em phải đảm bảo là squat đúng kỹ thuật, tư thế, nếu không sẽ đem lại kết quả ngược lại, vòng 3 không những không tăng kích thước mà còn có thể khiến cho đùi, mông bị phát triển theo hướng xấu.

bai-tap-de-co-vong-3-quyen-ru-khien-nam-gioi-si-me
Squat

Cách thực hiện:

-2 chân dang rộng vừa phải, 2 tay chắp trước ngực hoặc dơ thẳng trước ngực.

-Hạ dần người xuống, đồng thời hít thở sâu, lực dồn hết vào mông và chân, còn lưng, chân giữ thành một đường thẳng.

-Thực hiện đứng lên, bụng hơi ưỡn về phía trước, mông siết chặt lại và thở ra.

-Thực hiện bài tập này từ 30-50 lần.

Hip thrust

Nhắc đến các bài tập dành cho vòng 3, chúng ta không thể bỏ qua bài tập Hip thrust, bài tập có tác dụng kích thích tăng kích thước vòng 3 rất nhanh và hiệu quả.

Đây là bài tập có tác động phần lớn vào bó cơ mông, giúp cho bó cơ mông được kích hoạt và hoạt động “hết công suất”. Điều đó làm cho vòng 3 được săn chắc và to hơn.

bai-tap-de-co-vong-3-quyen-ru-khien-nam-gioi-si-me-3
Hip thrust

Cách thực hiện:

-Đặt thanh đòn có kèm tạ vào ngay trên hông, vai đặt lên ghế tập. hai chân để vuông góc với mặt sàn.

-Hạ thấp mông xuống sàn nhưng không được để mông chạm sàn.

-Đẩy mông lên cao để mông song song với mặt sàn là được.

-Thực hiện bài tập thành 3-4 set, mỗi set 12 lần.

Reverse Leg Raise

Đây cũng là bài tập có tác dụng kích thích tăng kích thước vòng 3 và giúp cho vòng 3 được săn chắc hơn. Bài tập này sẽ tác động lực lên vùng mông và đùi sau.

Cách thực hiện:

-Để hiệu quả bài tập được tốt hơn, bạn đeo thâm dây mini band vào hai chân.

-Nằm úp lên ghế tập sao cho phần mông và chân ở ngoài ghế, hai tay giữ chặt vào ghế.

-Mở hai chân rộng bằng vai rồi nâng hai chân lên cao.

-Hạ chân xuống sao cho chân không chạm sàn.

Squat đá chân sau

Nếu chỉ tập luyện riêng bài squat, vòng 3 cũng sẽ phát triển nhưng sẽ chưa phát triển được toàn diện. Còn nếu thực hiện bài tập squat đá chân sau, kích thước vòng 3 sẽ phát triển nhanh hơn, kèm theo là sự phát triển đồng bộ của vùng đùi và chân.

bai-tap-de-co-vong-3-quyen-ru-khien-nam-gioi-si-me-1
Squat đá chân sau

Cách thực hiện:

-Đứng hạ thấp người sao cho 2 chân dang rọng bằng vai, đùi song song với mặt sàn, tay nằm đan xen vào nhau để trước ngực.

-Thực hiện đứng lên, trong đó chân phải đứng yên, chân trái đá mạnh ra phía sau và giữ lạ trong tư thế đó khoảng 2 giây, sau đó trở về tư thế ban đầu.

-Thực hiện tương tự với chân phải.

Trên đây là một số bài tập dành cho vòng 3. Nếu các chị em muốn có một vòng 3 to tròn, quyến rũ thì hãy chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Ngoài tập luyện, các chị em nên kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, giàu protein để vòng 3 được phát triển nhanh và tốt nhất.