cách giảm béo đùi nhanh nhất

Cách giảm béo đùi nhanh nhất giúp chân thon dáng chuẩn

Kiến thức giảm béo Thể dục giảm cân Tin tức

Giảm béo đùi không không khó, song nếu bạn bạn không kiên trì thì sẽ không đạt được kết quả cao. Dưới đây là cách giảm béo đùi nhanh nhất giúp chân thon dáng chuẩn.

Massage thường xuyên để giảm béo đùi

Do việc ăn uống, hấp thụ chất dinh dưỡng quá nhiều khiến bắp đùi trở nên béo và ngấn mỡ. Chúng dần tích tụ và chuyển hóa thành những lớp mỡ dày, cứng. Do đó, việc chăm chỉ massage đùi hàng ngày, được coi là cách giảm béo đùi nhanh nhất giúp làm mềm các mô mỡ cứng khiến đùi thon gọn và săn chắc hơn.

Để massage giảm béo đùi thật hiệu quả, bạn có thể sử dụng các loại dầu massage, dầu dừa hoặc dầu ô liu

cách giảm béo đùi nhanh nhất

Cách giảm béo đùi nhanh nhất là massage đùi thường xuyên

Cách massage giảm béo đùi:

Bước 1: Dùng cả bàn tay, massage theo vòng tròn, dọc theo mông đùi xuống đến đầu gối.

Bước 2: Dùng cả hai tay massage theo chiều ngang của đùi và cũng đi lần lượt từ mông xuống đầu gối.

Bước 3: Nắm hờ bàn tay massage theo vòng tròn, cũng tương tự như ở trên và massage kĩ phần hông.

Cách giảm béo đùi nhanh nhất là chuẩn bị chế độ ăn uống khoa học

Muốn giảm béo đùi thành công, ngoài việc mát xa và tập luyện, bạn cần có cách ăn uống giảm cân khoa học, cắt giảm chất béo và tinh bột. Uống trà xanh, ăn táo, súp lơ xanh là cách giảm béo đùi nhanh nhất bằng thực phẩm mà bạn có thể áp dụng.

uống trà xanh là cách giảm béo đùi nhanh nhất

Vì vậy lựa chọn thực phẩm thông minh là cách giảm béo đùi nhanh nhất

– Uống bốn tách trà xanh mỗi ngày liên tục trong 8 tuần giúp bạn giảm được hơn 2kg. Hợp chất EGCG có trong trà xanh có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh giúp đốt cháy calorie hiệu quả.

– Táo chứa axit malic, giúp thúc đẩy quá trình giảm cân, tiêu hao mỡ thừa thích hợp cho những ai muốn giảm béo đùi.

– Súp lơ xanh có tác dụng để giảm béo đùi nhờ các dụng thúc đẩy các acid béo trao đổi chất nhiều hơn.

Bài tập giảm béo đùi nhanh nhất

Cách giảm béo đùi nhanh nhất tại nhà, bạn có thể lựa chọn một trong số những môn tập luyện đơn giản dưới đây.

bài tập giảm béo đùi nhanh nhất

Tập luyện nhẹ nhàng

– Đi bộ: Đây là môn thể thao không chỉ giúp bạn giảm số đo vòng đùi mà còn giúp bạn giảm mỡ bụng, săn chắc cơ chân. Dành khoảng 30 phút đi bộ mỗi ngày nhé.

– Bơi: Bơi lội rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, để làm thon nhỏ và săn chắc đùi thì kiểu bơi ngửa dùng sức ở chân là tốt nhất thì chúng ẽ làm tiêu hoa nhiều mỡ thừa.

– Nhảy dây: Nhảy dây 15 phút mỗi ngày và cố gắng bật thật cao.