cach-giam-mo-bung-de-dang-khong-tuong-1

Cách giảm mỡ bụng dễ dàng không tưởng

Tin tức

Mỡ bụng không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân khiến cho bạn dễ bị bệnh tật hơn. Vậy nên, đừng chủ quan khi bị béo bụng, thay vào đó, các bạn hãy tìm cho mình những cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả. Nếu các bạn không biết mình nên giảm mỡ bụng như thế nào thì hãy thử ngay những cách giảm mỡ bụng mà chúng tôi chia sẻ sau đây xem sao.

Hạn chế các thực phẩm có đường

Một trong những nguyên nhân chính làm cho bạn bị mỡ bụng nhiều chính là ăn quá nhiều các thực phẩm có đường. Vì vậy, cách giảm mỡ bụng tốt nhất là phải hạn chế các thực phẩm có đường.

cach-giam-mo-bung-de-dang-khong-tuong
Hạn chế các thực phẩm có đường

Nếu bạn vẫn muốn ăn ngọt, vẫn muốn ăn đường thì bạn có thể lựa chọn đường dành cho người ăn kiêng. Hoặc sử dụng những chất tạo ngọt từ chính các loại hoa quả như quả chà là,  hay từ mía…

Chườm muối lên bụng

Một trong những cách giảm mỡ bụng nhanh và được sử dụng phổ biến nhất đó là chườm muối lên bụng. Cách giảm mỡ bụng này đã được các mẹ các bà sử dụng từ rất lâu trước đây. Vì muối vừa là nguyên liệu rẻ tiền vừa là nguyên liệu có tác dụng giảm giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

Muối có thể giúp giảm mỡ bụng nhanh là vì muối có tác dụng sinh nhiệt, giữ nhiệt nên khi chườm muối lên bụng sẽ giúp đốt cháy chất béo, chất mỡ.

Ngoài ra, muối còn có tác dụng tẩy da chết nên khi chườm muối lên bụng,  phần da bụng sẽ được sạch sẽ khô thoáng, từ đó giúp cho việc đào thải chất béo ra ngoài được tốt hơn.

Để chườm muối lên bụng, các bạn cần phải rang nóng muối lên sau đó đổ muối ra một khăn sạch rồi thực hiện chườm muối lên quanh bụng cho đến khi muối còn ấm là được.

Và để tăng tính hiệu quả của chườm muối, các bạn có thể rang muối nóng kết hợp với gừng. Vì gừng cũng có tính nóng có khả năng đốt cháy mỡ, đốt cháy chất béo.

Ăn nhiều thực phẩm giàu protein

Cách vừa giảm được mỡ bụng vừa được ăn no và ăn ngon chính là ăn nhiều thực phẩm giàu protein. Bởi các thực phẩm giàu protein rất khó tiêu nên khi ăn các thực phẩm  giàu protein bắt buộc cơ thể phải đốt cháy nhiều calo.

cach-giam-mo-bung-de-dang-khong-tuong-1
Ăn nhiều thực phẩm giàu protein

Ngoài ra, vì là thực phẩm khó tiêu hóa, tiêu hóa chậm nên ăn các thức ăn giàu protein sẽ có cảm giác no bụng lâu, từ đó sẽ hạn chế được việc ăn quá nhiều. Các thực phẩm giàu protein mà bạn nên ăn đó là thịt bò, thịt ức gà, trứng gà…

Tập bài tập plank

Plank là một trong những bài tập đơn giản, dễ thực hiện nhất và đây cũng là bài tập giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất. Bởi khi tập plank cơ thể sẽ được đốt cháy nhiều calo, chất béo.

cach-giam-mo-bung-de-dang-khong-tuong-2
Tập bài tập plank

Cách thực hiện:

-Nằm song song với mặt sàn, hai tay chống xuống sàn, chân duổi thẳng, các mũi ngón chân chống lên.

-Khi plank sẽ phải gồng cơ bụng lên và giữ sao cho phần lưng được giữ thẳng, không bị võng xuống.

-Thời gian đầu, có thể bạn chưa quen thì có thể giữ plank trong thời gian 40 -60 giây, sau quen dần thì tăng thời gian plank lên là được, thời gian plank càng lâu thì hiệu quả giảm mỡ bụng càng nhanh.

Đó là những cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả, lại dễ thực hiện. Nếu các bạn muốn giảm được mỡ bụng một cách nhanh nhất thì nhớ là phải thực hiện kiên trì những cách đó chứ không được nóng vội.