cach-giam-mo-bung-ma-khong-can-tap-luyen-1

Cách giảm mỡ bụng mà không cần tập luyện

Chắc hẳn đây là điều mà chị em nào cũng mong muốn đúng không? Vậy liệu có cách giảm mỡ bụng mà không cần tập luyện không? Câu trả lời là có nhé, chỉ cần các chị em làm theo như các hướng dẫn dưới đây của chúng tôi, các chị em sẽ đạt được điều mình mong muốn, đó là giảm được mỡ bụng mà không cần phải mất sức tập luyện.

Ấn tay vào dạ dày trước khi ăn

Đây tưởng chừng như là  chuyện vô lý nhưng thực ra lại rất có lý đấy. Bởi khi chúng ta ấn tay vào dạ dày sẽ làm cho dạ dày được căng phồng lên, nảy sinh cảm giác như trong dạ dày đã có nhiều thức ăn, nhờ đó sẽ có cảm giác không muốn ăn.

cach-giam-mo-bung-ma-khong-can-tap-luyen

Ấn tay vào dạ dày trước khi ăn

Cách ấn như sau: Dùng ngón tay trỏ và ngón tay giữa ấn xoa vào điểm trung tâm giữa xương ngực và rốn, ấn liên tục khoảng 30 lần, nên ấn trước thời gian ăn khoảng 30 phút.

Ấn tay vào giữa môi trước khi ăn

Đây cũng là một trong những cách giúp bạn hạn chế được cơn thèm ăn, hạn chế được việc nạp quá nhiều thức ăn vào cơ thể. Theo phân tích cho thấy, việc ấn tay vào môi, cụ thể là ấn vào phần nhân trung, phần rãnh trên môi và mũi, sẽ làm cho não có cảm giác đã ăn đủ thức ăn, từ đó không còn cảm giác đói bụng nữa.

Ấn ngón tay phía dưới đầu gối

Đây cũng là một trong những cách làm tăng quá trình tuần hoàn, lưu thông máu, điều này rất có ích cho cơ thể của bạn, giúp cho cơ thể bạn có được một sức khỏe tốt hơn. Nhất là với hành động này, bạn còn có thể giảm được cân, giảm được mỡ. Bởi với hành động ấn tay xuống phía dưới gối như vậy sẽ giúp bạn giải tỏa bớt đi những căng thẳng, đồng thời hạn chế được cảm giác thèm ăn.

cach-giam-mo-bung-ma-khong-can-tap-luyen-1

Ấn ngón tay phía dưới đầu gối

Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần ngồi thoải mái ở ghế rồi đặt tay lên trên đầu gối, sau đó dùng đầu ngón tay ấn nhẹ vào phía dưới. Một động tác rất đơn giản nhưng lại hữu ích phải không nào.

Ấn vào khuỷu tay

Một trong những nguyên nhân chính làm cho các chị em bị thừa cân béo bụng đó chính là do ăn nhiều. Và nguyên nhân gây nên tình trạng ăn nhiều đó chính là do tâm lý quá căng thẳng. Việc tâm lý quá căng thẳng khiến cho các chị em cảm thấy mệt mỏi, buồn bã.

Khi tâm trạng càng buồn bã thì lại càng muốn ăn để “giải sầu”, chính điều đó đã làm cho chị em ăn quá nhiều, dẫn đến bị tăng cân. Vậy nên, cách tốt nhất để ngăn chặn tình trạng tăng cân là các chị em phải giữ cho tâm lý thoải mái vui vẻ.

cach-giam-mo-bung-ma-khong-can-tap-luyen-2

Ấn vào khuỷu tay để tâm lý bớt căng thẳng

Vậy có cách nào làm cho tâm lý được thoải mái không? Có, rất đơn giản, các chị em chỉ cần dùng hai tay lồng vào nhau, sau đó dùng ngón trỏ của tay này ấn vào khuỷu tay của tay kia, cứ làm như vậy liên tục trong thời gian khoảng 15 phút, các chị em sẽ thấy tâm lý thoải mái hơn rất nhiều, nhờ vậy sẽ không còn cảm giác muốn ăn để “giải sầu” nữa.

Trên đây là một số cách giảm mỡ bụng mà không cần tập luyện, các chị em hãy tham khảo và áp dụng.  Đơn giản nhưng hiệu quả lắm đấy, nên các chị em đừng bỏ qua. Nếu thấy hiệu quả, các chị em hãy mách cho bạn bè và người thân của mình cùng thực hiện, cùng giảm mỡ bụng nhé.