Cách giảm mỡ bụng trong 1 tuần, an toàn, hiệu quả

Kiến thức giảm béo Tin tức

Chỉ cần kiên trì thực hiện các cách giảm mỡ bụng dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng có vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ đấy. Nào, cùng thực hiện ngay thôi.

>>> LÀM GÌ ĐỂ EO THON PHẲNG LỲ?

  1. Thay đổi chế độ ăn

Không thể không kể đến việc thay đổi chế độ ăn uống để có vòng eo con kiến. Bởi vùng bụng là nơi biểu hiện rõ nhất việc bạn tăng hay giảm cân. Khi bạn ăn nhiều, vùng bụng sẽ to ra và ngược lại, khi ăn ít, vùng bụng sẽ nhỏ đi. Chính vì vậy điều đầu tiên trong quá trình giảm mỡ bụng của bạn, đó là thay đổi chế độ ăn uống.

 Cách giảm mỡ bụng

Cùng với quyết tâm thay đổi chế độ ăn uống thì bạn nên thực hiện chế độ ăn như sau:

+ Hạn chế tinh bột và đường ở mức tối đa. Bởi lẽ mỡ được tạo nên từ Carbonhydrate có trong tinh bột và đường sẽ khó phân hủy hơn các loại mỡ khác. Chính vì vậy việc giảm tinh bột và đường là yêu cầu đầu tiên.
+ Ăn nhiều rau xanh và các loại củ quả bởi chúng vừa lấp đầy dạ dày trống của bạn mà không chứa chất béo. Thêm nữa, rau xanh rất tốt cho da và tốt cho hệ tiêu hóa nữa đấy.
+ Ăn nhiều cá: Trong cá không chứa chất béo, chỉ có đạm, protein…là các chất dễ chuyển hóa khi hấp thu vào cơ thể. Thêm vào đó, omega 3, 6 có trong các loại cá sẽ là collagen tự nhiên giúp cho làn da của bạn luôn căng mọng và tươi trẻ.

2. Uống nhiều nước

Nước vô cùng cần thiết cho quá trình giảm mỡ bụng, giảm cân nhanh của bạn. Cứ khoảng 30 phút, nước sẽ thúc đẩy quá trình đào thải tự nhiên của cơ thể. Chất béo và các chất dư thừa cũng được loại bỏ nhanh chóng . Chính vì vậy việc thường xuyên uống nước sẽ giúp cơ thể đào thải chất béo một cách nhịp nhàng và giúp cho vòng eo của bạn thon gọn.

 Giảm mỡ bụng

3. Đạp xe

Không chỉ vòng bụng mà toàn bộ cơ thể sẽ được vận động nhịp nhàng chỉ với thói quen đạp xe trong khoảng 30 phút buổi sáng. Hít thở không khí trong lành cùng với vận động cơ thể nhịp nhàng và điều tiết hơi thở là cách giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng.

4. Ngủ đủ giấc

Bạn cần phân biệt rõ ngủ đủ giấc chứ không phải là ngủ nhiều đâu nhé. Đủ giấc ở đây là ngủ vào khoảng 10 – 11h tối hôm trước và thức dậy vào khoảng 6h sáng hôm sau. Như vậy bạn đã ngủ khoảng 8h và chúng rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn.

Giảm mỡ bụng tại nhà

Hỳ vọng với các cách giảm mỡ bụng hiệu quả như trên, bạn sẽ mau chóng có vòng eo 56 nhé!