Cộng đồng mạng “sốt sình sịch” với phương pháp nằm ngửa giảm mỡ bụng tại nhà

Nằm ngửa là cách giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả chỉ sau một thời gian thực hiện. Phương pháp này nghe có vẻ hoang tưởng nhưng lại là một phương pháp hoàn toàn khoa học.

>>> Nghe mẹ bầu bị chê “xấu đến độ hiếm” chia sẻ bí quyết đẹp mơn mởn khi giảm  32kg

Tại sao nằm ngửa có tác dụng giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả?

Bất cứ ai bị béo bụng đều mong muốn loại bỏ mỡ thừa cấp tốc để có một vòng eo thon gọn. Tuy nhiên, cũng như hàng nghìn- hàng triệu người bị béo bụng khác giấc mơ đó luôn luôn khó thành hiện thực. Chính vì vậy, tiến sĩ, bác sĩ Fukutsudzi- Nhật Bản đã nghiên cứu cho ra phương pháp nằm ngửa, giảm mỡ bụng tại nhà cực hiệu quả. Ông cho rằng: bạn không cần tới bất kì một công cụ đắt tiền nào để giảm cân, giảm mỡ bụng để chỉ đơn giản là một chiếc khăn tắm.

nằm ngửa có tác dụng giảm mỡ bụng

Nằm ngửa có tác dụng giảm mỡ bụng tại nhà

Tiến sĩ, bác sĩ Fukutsudzi là một chuyên gia về xương chậu, theo ông: béo bụng và eo là do bạn ngồi hoặc nằm sai tư thế nên có những ảnh hưởng xấu tới vùng xương chậu, hạ sườn. Nằm ngửa chỉ với một chiếc khăn tắm là cách giảm mỡ bụng tự nhiên và bạn chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày.

Hướng dẫn giảm mỡ bụng tại nhà bằng cách nằm ngửa

Giảm mỡ bụng tại nhà bằng cách nằm ngửa được thực hiện 3 lần/ngày. Các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Dùng một chiếc khăn tắm rồi cuộn tròn lại, buộc cố định bằng 1 sợi dây nhỏ.
  • Bước 2: Người ở tư thế nằm thẳng ở trên sàn. Đặc khăn ở dưới lưng của bạn- đặt ngay ở vị trí dưới rốn. Bạn cần dùng một chiếc khăn có chiều rộng hơn so với lưng.

cách giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả

Cách giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả

  • Bước 3: 2 chân để rộng bằng vai, 2 đầu của ngón chân cái chạm lại với nhau. 2 cánh tay mở rộng rồi duỗi thẳng tới phía đỉnh đầu, tay đặt sấp đồng thời 2 ngón tay út chạm lại với nhau. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 5 phút.
  • Bước 4: Người nằm nghiêng qua một bên, ngồi nghiêng dậy và từ từ trở lại tư thế ngồi thẳng.

phương pháp nằm ngửa giảm mỡ bụng tại nhà

Phương pháp nằm ngửa giảm mỡ bụng tại nhà

Cách giảm mỡ bụng dưới này tưởng chừng đơn giản nhưng khi thực hiện bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Ban đầu, khi thực hiện phương pháp này bạn sẽ cảm thấy không thoải mái kèm theo triệu chứng đau tức. Nếu bạn không chịu đựng được các cơn đau trong khoảng 5 phút thì chỉ nên thực hiện khoảng 2 phút, tăng dần dần thời gian với những lần tập tiếp theo. Bạn tránh có những thay đổi tư thế, chuyển động đột ngột ngay sau khi thực hiện và không được nằm dậy nhanh.

Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo ý kiến tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia trước khi áp dụng cách giảm mỡ bụng này nếu bạn đang bị các bệnh liên quan tới xương khớp.