gác chân lên tường giảm mỡ bụng và đùi

Gác chân lên tường bài tập “thần thánh” giúp bạn sở hữu vòng eo con kiến

Gác chân lên tường có tác dụng gì? Chỉ cần gác chân lên tường giảm mỡ bụng bạn có tin không?

Tác dụng giảm mỡ bụng tuyệt vời của động tác gác chân lên tường

Hãy bắt đầu động tác này một cách đơn giản với việc ép sát chân và mông vào tường. Sau đó, tăng độ khó dần bằng việc nâng cao vùng mông hơn để dồn sức ép vào bụng dưới. Với cách sẽ giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng. Kết hợp hít thở sâu để tác động mạnh hơn lên vùng bụng. Béo bụng dưới thường rất khó giảm, nhưng nếu thực hiện tốt động tác này, nhóm cơ bụng dưới sẽ phải hoạt động hết công suất giúp chúng trở nên săn chắc và đốt cháy mỡ nhanh hơn.

gác chân lên tường giảm mỡ bụng

Hiện đây đang là động tác hot được chia sẻ nhanh chóng bởi vô cùng dễ thực hiện mà lại giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Với động tác gác chân lên tường này, toàn bộ chi dưới của bạn được dốc ngược lên thúc đẩy lưu thông máu ở vùng chân, nên có tác dụng tích cực tới việc đốt cháy mỡ thừa ở đùi nữa đấy. Thực hiện ngay bài tập này để có vòng eo và đôi chân thon gọn nhé.

Cách thực hiện động tác gác chân lên tường

Bạn chỉ cần tập luyện ở nơi có một bề mặt phẳng và 1 bước tường. Thậm chí là tập ngay trên giường của mình. Một cách giảm mỡ bụng cho người lười vô cùng hiệu quả.

gác chân lên tường giảm mỡ bụng và đùi

Động tác này mang tính phổ biến và rất dễ tập luyện

Nằm thẳng người, chân giơ thẳng sao cho từ mông đến gót chân chạm sát vào tường. Khi đã dần quen với bài tập, hãy nâng mông lên cao sao cho phần thắt lưng áp được vào tường thì hiệu quả mang đến sẽ càng cao hơn.

Giữ nguyên tư thế này trong 10 đến 15 phút để bài tập giảm mỡ bụng trở nên thực sự hiệu quả. Hịt thở đều và sâu, chú ý điều chỉnh nhịp độ hơi thở của bạn. Hít vào thật sâu cảm giác bụng phình to ra. Thở ra thật chậm và hóp chặt bụng lại. Kết hợp hít thở sâu sẽ tác động mạnh mẽ tới vùng bụng để tăng cường hiệu quả giảm mỡ bụng nhất có thể. Bạn có thể tập luyện bất cứ lúc nào rảnh rỗi, miễn là không tập ngay khi vừa ăn xong nhé.

bài tập gác chân lên tường giảm mỡ bụng

Bạn chỉ cần nằm trên bề mặt phẳng và đặt chân dựa sát vào tường

Khi mới bắt đầu nếu cảm thấy khó khăn với việc dựa chân sát vào tường, lúc này bạn có thể kê một chiếc gối ở thắt lưng để nâng đỡ như thế sẽ dễ dàng hơn cho bạn.

Bạn có thể dùng đến sự hỗ trợ của một chiếc gối nếu cảm thấy khó khăn khi mới bắt đầu tập luyện.

Ngoài động tác đơn giản này, bạn có thể tham khảo bài tập thể dục giảm cân cho vòng eo con kiến tại cachgiambeo.edu.vn nhé.