6666

Giảm bắp tay cực hiệu quả chỉ một nốt nhạc

Thể dục giảm cân

Cách nói dí dỏm này để bạn tin rằng, mỡ bắp tay không phải là bất lực, hoàn toàn có thể giảm béo nhanh vùng này chỉ cần bạn chăm chỉ tập luyện với 5 động tác tại nhà dưới đây

Bài tập 1: Rung tay
1111
Hãy khởi động cho buổi tập luyện giảm mỡ bắp tay bằng động tác rung tay. Ngồi thẳng, 2 tay dang rộng ra, sau đó dùng sức để xoay 2 bàn tay kết hợp với rung toàn bộ tay. Động tác này sẽ giúp kích thích các mạch máu lưu thông và làm cơ săn chắc.
Bài tập 2: Kéo tay
2222
Động tác giảm béo nhanh bắp tay này khá đơn giản. 2 tay gập lại vào nhau, 2 bàn tay đan vào nhau, sau đó đẩy mạnh lên và kéo xuống nhịp nhàng. Giống như bạn đang cầm một sợi dây treo trên xà nhà vậy. Động tác này làm cho mỡ thừa dưới da được đánh lỏng và bài tiết qua tuyến mồ hôi.
Bài tập 3: Co duỗi tay

4
Tư thế ngồi bạn có thể xem như trên hình. 2 tay co sát vào hông sau đó đẩy ra ngoài.
Khi đưa tay ra ngoài, lưu ý xoay lòng bàn tay hướng xuống dưới, song song với mặt sàn và giữ tư thế đó trong khoảng 60s rồi thực hiện động tác gập tay như cũ.
Bài tập 4: Chống nghiêng để giảm béo bắp tay hiệu quả
5
Ban đầu, bạn thực hiện động tác nằm sấp như hình A. Sau đó, bạn dùng tay trái làm trụ, tay phải nhấc lên, đồng thời đẩy nghiêng người sang trái. Giữ nguyên tư thế này khoảng 20s rồi sau đó đổi tay.
Bài tập 5: Chống đẩy
6666
Giảm béo hiệu quả cho vùng bắp tay chắc chắn không thể thiếu động tác chống đẩy. Tư thế nằm sấp, 2 đầu chân chạm vào nhau và duỗi thẳng, 2 tay đây lên cao. Hãy giữ tư thế này 10s rồi gập xuống sàn. Cứ làm liên tục vậy trong vòng khoảng 5 phút nhé.