giam-mo-nhanh-bang-cac-bai-tap-don-gian-ngay-tai-nha

Giảm mỡ nhanh bằng các bài tập đơn giản ngay tại nhà

Tin tức

Không ai tự dưng mà đẹp cả, muốn đẹp thì phải cố gắng rất nhiều. Vậy nên, những chị em nào muốn đẹp thì hãy chăm chỉ tập luyện nhé. Và dưới đây là một số bài tập giúp giảm mỡ cực nhanh, các chị em hãy tham khảo rồi thực hiện.

Plank

Một bài tập rất quen thuộc, hầu như chị em nào muốn tập luyện giảm cân thì cũng đều nhớ đến bài tập này. Bởi bài tập này đơn giản nhưng lại đem hiệu quả giảm mỡ rất nhanh. Hơn nữa, bài tập này có thể thực hiện bất cứ lúc nào, bất cứ khi nào, có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải ra phòng gym.

Cách thực hiện:

-Nằm tư  thế song song với mặt sao.

-Chống hai tay, chân duỗi thẳng, mũi chân chống lên trên.

-Khi thực hiện phải đảm bảo luôn siết cơ bụng và cơ mông.

-Giữ  nguyên tư thế đó càng lâu càng tốt. Trong ngày đầu, các bạn chưa quen thì chỉ cần thực hiện khoảng 30- 45s, sau quen dần thì tăng thời gian thực hiện lên.

Plank kết hợp với đưa tay

Thực hiện riêng bài tập Plank cũng đã giúp giảm mỡ nhanh nhưng nếu thực hiện kết hợp thêm với động tác đưa tay thì hiệu quả sẽ càng tốt hơn.

giam-mo-nhanh-bang-cac-bai-tap-don-gian-ngay-tai-nha-1
Plank kết hợp với đưa tay

Cách thực hiện:

-Thực hiện tương tự như bài tập plank.

-Kết hợp đưa tay trái sang bên, đồng thời siết chặt cơ bụng, giữ nguyên tư thế này trong thời gian 5-7s.

-Trở về vị trí plank như ban đầu.

-Thực hiện tương tự với tay phải.

-Nên thực hiện bài tập này 10-15 lần mỗi bên để có được hiệu quả tốt.

Bird Dog

Đây cũng là một trong những bài tập các chị em có thể thực hiện ngay tại nhà. Bài tập này sẽ giúp chị em giảm được mỡ nhanh nếu như thực hiện chăm chỉ và đều đặn mỗi ngày.

giam-mo-nhanh-bang-cac-bai-tap-don-gian-ngay-tai-nha-2
Bird Dog

Cách thực hiện:

-Nằm chống hai tay, hai chân lên sàn.

-Đưa tay trái lên cao sao cho song song với mặt sàn, đồng thời nâng chân phải lên trên khỏi sàn, sao cho chân cũng song song với mặt sàn.

-Thực hiện tương tự với tay phải.

-Khi thực hiện, các chị em luôn nhớ là phải siết cơ bụng và giữ thăng bằng cho cơ thể, tránh để cơ thể ngả quá nhiều.

-Nên thực hiện động tác mỗi bên tay chân 10 lần, thực hiện làm 3 hiệp để có kết quả tốt nhất.

Air Bike Crunches

Air Bike Crunches hay còn gọi là bài tập đạp xe trên không. Bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ bụng nhanh mà còn giúp tập luyện cho đôi chân thon gọn hơn.

giam-mo-nhanh-bang-cac-bai-tap-don-gian-ngay-tai-nha
Air Bike Crunches

Cách thực hiện:

-Nằm ngửa trên sàn, nhấc hai chân lên cao, chân trái duỗi thẳng, chân trái co lên sao cho phần cẳng chân và đùi được vuông góc với nhau, đồng thời cổ hướng lên cao, nhìn thẳng về phía hướng chân.

-Thực hiện nâng chân trái lên duỗi chân phải, rồi lặp lại nâng chân phải duỗi chân trái, làm như vậy khoảng 30 – 40 lần.

Đó là một số bài tập giúp giảm mỡ nhanh ngay tại nhà. Với những bài tập này, các chị em sẽ nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn, săn chắc như mong muốn. Để có được hiệu quả tốt hơn, các chị em nên kết hợp cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, vì chế độ ăn uống sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả giảm mỡ có tốt hay không.