ket-hop-an-uong-voi-tap-luyen-ban-se-co-ngay-vong-eo-60-1

Kết hợp ăn uống với tập luyện, bạn sẽ có ngay vòng eo 60

Tin tức

Đã là phụ nữ thì chị em nào cũng mong muốn mình có dược vòng eo nhỏ gọn và quyến rũ phải không? Không quá khó khăn để có được điều đó nếu như các chị em biết cách kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh với chế độ tập luyện khoa học. Chắc chắn, chỉ sau 1 tháng sau khi thực hiện sự kết hợp đó, các chị em sẽ có ngay được điều mình muốn là được sở hữu vòng eo con kiến, ai nhìn cũng phải mê.

Chế độ ăn uống

Để có được vòng eo thon gọn, việc trước tiên các chị em cần làm là xây dựng cho mình 1 thói quen ăn uống lành mạnh, cụ thể là nên thực hiện chế độ ăn uống eat clean.

ket-hop-an-uong-voi-tap-luyen-ban-se-co-ngay-vong-eo-60-2
Chế độ ăn uống phải hợp lý

Eat clean đang là một trong những chế độ ăn được nhiều người lựa chọn thực hiện khi giảm cân và đều giảm cân thành công với chế độ ăn này. Vậy ăn eat clean là gì? Đó chính là chế độ ăn thức ăn, thực phẩm theo cách “nguyên thủy” nhất, tức là sẽ chế biến các món ăn theo cách luộc hoặc hấp để từ đó có thể giữ được nguyên chất hương vị của thức ăn, nhất là sẽ giúp các chị em hạn chế cho việc ăn quá nhiều dầu mỡ.

Trong chế độ ăn eat clean, các chị em nên tập trung ăn nhiều các thực phẩm giàu protein, là những thực phẩm rất tốt cho việc phát triển cơ bắp, đồng thời nên ăn nhiều các thực phẩm giàu chất xơ để giúp cho bụng được no lâu, hạn chế cho những cơn đói, thèm ăn. Hay phải bổ sung xen kẽ với các thực phẩm có chứa chất béo tốt để đảm bảo cơ thể được phát triển 1 cách đầy đủ, toàn vẹn nhất.

Chỉ cần các chị em thực hiện được chế độ ăn uống như vậy, chắc chắn các chị em sẽ giảm cân và giảm mỡ được như ý muốn. Tuy nhiên, hiệu quả giảm cân của chế độ ăn eat clean này thường chậm nên các chị em cần phải kiên trì khi thực hiện.

Chế độ tập luyện

Khi thưc hiện chế độ ăn uống khoa học, các chị em sẽ giảm được mỡ và cân nhưng lúc này cơ thể vẫn chưa được săn chắc và “sắc nét”. Vì vậy, để cơ thể được săn chắc, để vòng eo được thon gọn hơn nữa, các chị em cần phải kết hợp cho mình 1 chế độ tập luyện khoa học.

ket-hop-an-uong-voi-tap-luyen-ban-se-co-ngay-vong-eo-60-1
Chế độ tập luyện phải phù hợp

Cụ thể là nếu có thời gian, các chị em có thể đến các phòng gym để luyện tập, như vậy hiệu quả giảm cân giảm mỡ sẽ càng tốt hơn. Tại phòng gym, các chị em nên tập tạ từ  mức độ nhẹ cho đến mức độ nặng. Việc tập tạ đó  sẽ giúp cho quá trình đốt cháy chất béo và calo nhanh hơn, nhất là sẽ giúp cho các cơ trong cơ thể được phát triển nhanh hơn.

Còn nếu các chị em không có thời gian để đến phòng gym, các chị em vẫn có thể tập luyện ngay tại nhà. Hiện tại, trên youtube hay trên các trang mạng xã hội có rất nhiều bài tập, các huấn luyện viên hướng dẫn tập luyện trên đó nên các chị em có thể tham khảo và tập luyện theo.

ket-hop-an-uong-voi-tap-luyen-ban-se-co-ngay-vong-eo-60
Có thể tập luyện ngay tại nhà

Ví dụ, để tập luyện ngay tại nhà, các chị em có thể lựa chọn tập luyện các bài tập plank, hay các bài biến thể của plank. Những bài tập plank sẽ giúp cho vùng bụng trở nên thon gọn và săn chắc hơn.

Nhất là với các bài biến thể của plank sẽ giúp cho vùng mỡ hai bên hông được giảm nhanh chóng, nhờ đó sẽ giúp các chị em có được vòng eo 60 mà bao người phải mơ ước.

Hy vọng, với những chia sẻ của chúng tôi về chế độ ăn uống và chế độ tập luyện ở trên, các chị em sẽ giảm cân thành công và nhất là sẽ có được cho mình vòng eo con kiến như mong muốn.