giam-can-chi-la-chuyen-nho-khi-giam-can-bang-yen-mach-1

Không cần phải khổ sở vì cân nặng khi giảm cân bằng yến mạch

Tin tức

Chắc chắn trong thực đơn giảm cân của các nàng thường truyền tai nhau có cách giảm cân bằng yến mạch? Thậm chí, yến mạch còn được coi là “thực phẩm vàng” trong giảm cân. Dưới đây là 3 cách giảm cân bằng yến mạch mà các nàng nên thử khi muốn giảm cân nhanh và an toàn.

Yến mạch rất giàu chất xơ nhất là thành phần beta glucan nên ăn yến mạch sẽ có cảm giác no bụng lâu hơn so với ăn cơm trắng. Từ đó giúp hạn chế các cảm giác thèm ăn, đói bụng.

giam-can-chi-la-chuyen-nho-khi-giam-can-bang-yen-mach
Giảm cân chỉ là “chuyện nhỏ” khi giảm cân bằng yến mạch

Trong yến mạch còn rất giàu protein, là thành phần rất quan trọng với cơ thể trong quá trình giảm cân. Cụ thể, protein trong yến mạch sẽ giúp cho các cơ được phát triển để cơ thể được săn chắc, khoẻ mạnh hơn.

Mặt khác, trong yến mạch còn rất giàu các loại vitamin và khoáng chất, chất chống oxy hoá, có tác dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể không bị mệt mỏi khi giảm cân.

Ngoài ra, trong yến mạch còn có chứa tinh bột nhưng tinh bột trong yến mạch là tinh bột không bão hoà nên sẽ không lo lắng ăn yến mạch sẽ bị béo nhanh như ăn cơm trắng.

Vậy nên, các nàng lựa chọn giảm cân bằng yến mạch chính là lựa chọn sáng suốt. Hãy áp dụng ngay 1 trong 3 cách giảm cân bằng yến mạch sau đây, chắc chắn các nàng sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả giảm cân bằng yến mạch:

Giảm cân bằng cháo yến mạch

Có rất nhiều cách để chế biến yến mạch thành các món ăn và một trong những món ăn từ yến mạch dễ ăn, thơm ngon nhất chính là cháo yến mạch.

Để nấu cháo yến mạch rất dễ, các nàng chỉ cần lấy một lượng yến mạch vừa đủ, kết hợp với chút thịt, bí đỏ. Sau khi chuẩn bị xong các nguyên liệu, chúng ta cùng bắt tay vào nấu nhé.

giam-can-chi-la-chuyen-nho-khi-giam-can-bang-yen-mach-1
yến mạch còn rất giàu protein, là thành phần rất quan trọng với cơ thể trong quá trình giảm cân

Đầu tiên là xào thịt cùng với chút hành cho thơm, cho thêm bí đỏ vào xào cùng, rồi đổ nước vào đun cho đến khi bí đỏ chín, tán nhuyễn bí đỏ rồi cho 3 thìa yến mạch vào nấu cùng trong thời gian 3-5 phút.

Như vậy là chúng ta đã có được bát cháo yến mạch bí đỏ thịt bằm ngon tuyệt vời. Các nàng có thể ăn cháo yến mạch và bữa sáng hoặc bữa trưa.

Giảm cân bằng yến mạch và sữa tươi không đường, dưa hấu

Nếu các nàng đã quá ngán với món cháo yến mạch, vậy thì hãy thử đổi món sang yến mạch và dưa hấu, sữa tươi không đường.

Trong sữa tươi không đường cũng chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin tốt cho sức khoẻ. Và trong dưa hấu cũng có chứa nhiều nước, vitamin vừa giúp giảm cân nhanh, vừa giúp làm đẹp da.

Cách thực hiện:

-Lấy 50gr yến mạch ngâm vói 200ml sữa tươi không đường, nếu để ăn sáng, các nàng nên ngâm yến mạch với sữa qua đêm trong tủ lạnh.

-Đến sáng hôm sau chỉ cần thêm vài miếng dưa hấu nhỏ vào là chúng ta đã có bữa ăn sáng yến mạch với dưa hấu và sữa, rất ngon.

Giảm cân bằng yến mạch và khoai lang

Có cách chế biến yến mạch thành món ăn ngon và lại giảm cân vô cùng hiệu quả đó là yến mạch và khoai lang.

Trong khoai lang rất giàu chất xơ và vitamin A, C có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và sự trao đổi chất trong cơ thể, giúp đào thải lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh hơn.

giam-can-chi-la-chuyen-nho-khi-giam-can-bang-yen-mach-2
Giảm cân bằng yến mạch và khoai lang

Cách thực hiện:

-Khoai lang rửa sạch rồi đem hấp chín.

-Nghiền nhuyễn khoai lang rồi cho vào nồi đun với một chút nước, sau đó cho thêm yến mạch vào đun cùng đến khi yến mạch chín là được.

Hãy tự cho mình 1 cách giảm cân bằng yến mạch rồi thực hiện thôi nào. Các nàng nên nhớ, khi giảm cân bằng yến mạch nên kết hợp thêm với chế độ tập luyện hàng ngày thì hiệu quả giảm cân sẽ tốt hơn rất nhiều. Vì vậy, hãy chăm chỉ tập luyện để có dáng đẹp nhé.