3

LÀM GÌ ĐỂ EO THON PHẲNG LỲ?

Kiến thức giảm béo

Một vòng eo không thon gọn khiến bạn không tự tin khi diện  bộ đồ bó sát hay mặc đồ không được đẹp và hơn nữa, bạn luôn luôn nói không với những bộ bikini nóng bỏng? Kiên trì thực hiện những thói quen này thường ngày giúp bạn có vòng eo thon gọn và săn chắc hơn. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm nhé!

1. Thường xuyên vận động

Cuộc sống hiện đại hơn với nhiều phương tiện hỗ trợ đi lại thuận tiện nhưng bạn hãy vận động bất cứ khi nào có thể. Thay vì đi cầu thang máy, bạn hãy đi cầu thang bộ; thay vì đi xe máy bạn đi xe đạp. Mỗi ngày, bạn nên dành khoảng thời gian để dọn dẹp nhà cửa, làm vườn… Đi lại thường xuyên, vận động nhẹ nhàng sẽ giúp bạn hạn chế lượng mỡ thừa tập trung ở bụng, giúp bạn có vòng eo thon gọn hơn.

C1

Xem thêm: phương pháp giảm béo mông

2. Tập hít thở bằng bụng

Một bài tập tuyệt vời cho vòng hai đó là hít thở bằng bụng. Đây là một phương pháp hít thở bằng cách phình bụng hoặc thóp bụng nhưng cách thực hiện thì hoàn toàn ngược lại với hít thở thông thường. Bạn hãy phình bụng ra khi hít vào và thóp bụng lại khi thở ra.

Việc hít thở bằng bụng như thế sẽ làm cho cơ bụng luôn vận động và cũng là cách để bạn thư giãn.

C2

3. Thường xuyên massage bụng

Với những thao tác massage đơn giản trước khi ngủ, trong khi tắm hay trong lúc xem tivi giúp cho vòng eo thon gọn hơn.

Bắt đầu bằng các động tác xoa tròn theo hình trôn ốc (bắt đầu từ gần rốn, rồi xoa rộng dần sang hai bên hông). Có thể dùng kem làm thon bụng kết hợp với massage để làm cho cơ bụng săn chắc hơn.

3
4. Tập thể dục

Nếu muốn có một vòng eo thon gọn và săn chắc, bạn cần phải đốt cháy lượng mỡ thừa quanh vùng eo bụng bằng cách luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Những bài tập có thể đốt cháy lượng mỡ thừa ở vòng eo bụng nhanh chóng là: gập bụng, chạy bộ, bơi lội, chèo thuyền, đạp xe…

Với những thói quen thường ngày, sẽ không mất nhiều thời gian và rất đơn giản để thực hiện mang lại 1 vóc dáng cân đối hơn cho bạn!

4

Xem thêm: cách giảm mỡ eo nhanh nhất