NGHỆ THUẬT NGỒI KHÔNG LO BÉO BỤNG

Kinh nghiệm giảm béo

Tất cả chúng ta đều biết, ngồi nhiều sẽ dễ béo bụng. Nhưng bạn vẫn phải ngồi vì yêu cầu của công việc, học tập, giải trí. Vây thì chúng ta cần tìm giải pháp để ngồi mà không béo bụng.

Tư thế ngồi

Tư thế ngồi phải thẳng lưng nhưng không quá cứng nhắc. Thực hiện điều này không chỉ giúp bạn không bị tích mỡ vùng bụng mà còn tránh bị vẹo cột sống.

1

Tuy nhiên, cũng không nên ngồi lỳ mãi một chỗ, sau khoảng 1 – 2h ngồi, bạn nên đi lại xung quanh để nói chuyện với người khác, hoặc để uống nước. Nhìn thì đơn giản nhưng thực ra nó giúp bạn tiêu hao khoảng 300 calo đấy nhé!

 

Một số bài tập đơn giản

Có một cách tập thể dục khá hay kể cả lúc bạn ngồi. Bạn hóp bụng khoảng 10s rồi thở ra. Làm khoảng 30 lần liên tiếp như thế. Muốn đạt kết quả giảm mỡ bụng nhanh, bạn nên thực hiện 2 đợt 1 ngày, tức 60 lần hóp bụng.

Ngoài ra, sau khi ngồi lỳ một chỗ, bạn dành tầm 5-7 phút tập các bài tập dành riêng cho phần đùi và phần bụng như co duỗi chân hoặc tập hít thở nhé!

 

Cười thật nhiều

Nụ cười mang lại rất nhiều lợi ích hơn bản tưởng đấy. Cười giúp bạn giảm mệt mỏi, sống lạc quan, chưa hết, cười còn giúp bạn tiêu hao calo, làm tăng nhịp tim khoảng 10-20%, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn.

 

2

Đừng vừa ngồi vừa ăn

Thói quen của rất nhiều người là vừa ngồi và vừa ăn vặt, điều này dẫn đến việc tích mỡ bụng cực kì nhanh. Bạn nên lựa chọn các loại đồ ăn vặt thông minh, thay vì ăn đồ ăn nhanh, bạn nên ăn sữa chua, trái cây, các loại hạt và uống nhiều nước nhé.