nhung-bai-tap-giam-mo-bap-tay-2

Những bài tập giảm mỡ bắp tay

Tin tức

Bắp tay nhiều mỡ luôn là  một trong những tự ti của  nhiều chị em, vì bắp tay nhiều mỡ  khiến cho các chị em không thể “mạnh dạn” mặc những chiếc  áo 2 dây hay bikini. Nhưng đừng lo, nếu như các chị em thực hiện đúng và đều đặn các bài tập giảm mỡ bắp tay như chúng tôi hướng dẫn sau đây, chắc chắn các chị em sẽ có ngay bắp tay thon gọn.

Hít đất

Một trong những bài tập có tác dụng giảm mỡ bắp tay nhanh chính là hít đất, vì khi thực hiện bài tập này, lực sẽ đổ dồn lên 2 cánh tay, từ đó giúp cho bắp tay đốt cháy được nhiều chất béo dư thừa.

nhung-bai-tap-giam-mo-bap-tay
Hít đất

Tuy nhiên, trong thời gian đầu, các chị em có thể thực hiện bài tập hít đất này sẽ không quen và sẽ gặp khó khăn. Thời gian đó, có thể chỉ thực hiện được số lần cực ít nhưng  các chị em  yên tâm, chỉ sau vài ngày thì số lần thực hiện hít đất sẽ tăng và quen dần.

Cách thực hiện:

-Nằm úp người xuống mặt sàn sao cho cơ thể song song, 2 chân duỗi thẳng.

-Chống 2 bàn tay lên và để ngang với vai, 2 chân cũng dang rộng bằng vai.

-Nâng người lên trên, đồng thời thở ra.

-Hạ người xuống như vị trí ban đầu và thực hiện hít sâu.

-Lặp lại bài tập nhiều lần để có hiệu quả tốt nhất.

Nhún người với ghế

1 bài tập cũng có thể giúp cho các chị em giảm mỡ bắp tay nhanh đó là bài tập nhún người. Bài tập nhún người này, các chị em có thể thực hiện chỉ với 1 chiếc ghế. Bài tập này đơn giản và dễ thực hiện hơn so với hít đất, vậy nên, bất cứ chị em nào cũng có thể thực hiện được.

nhung-bai-tap-giam-mo-bap-tay-3
Nhún người với ghế

Khi nhún người, lực sẽ tác động chủ yếu lên vùng bắp tay sau, từ đó sẽ giúp cho phần bắp tay sau giảm mỡ nhanh, đồng thời còn tác động lên cả vùng ngực. Vậy nên, bài tập nhún người cũng sẽ giúp cho vùng ngực săn chắc hơn.

Cách thực hiện:

-Chuẩn bị 1 chiếc ghế cao khoảng 60-70cm.

-Đứng cách ghế với khoảng cách vừa phải với tư thế xoay lưng lại ghế, còn 2 tay đặt lên ghế.

-Tư thế ngồi xổm với mặt đất, còn phần hông thì ngang bằng với mặt ghế.

-Thực hiện hạ thấp thân người xuống sâu, 2 tay cong và hạ thấp xuống cùng.

-Nhún người lên  rồi lại nhún người xuống, thực hiện thành nhiều lần để có hiệu quả tốt nhất.

Tập tạ

Để mỡ bắp tay giảm nhanh hơn thì chúng ta không thể bỏ qua các bài tập với tạ đơn, nếu không có tạ, các chị em có thể thay thế bằng 1 chai nước khoảng 1,5l và thực hiện ngay tại nhà.

nhung-bai-tap-giam-mo-bap-tay-2
Nhún người với ghế

Nếu có tạ, các chị em có thể thực hiện nâng tạ lên rồi hạ xuống, cứ thực hiện như vậy thành nhiều lần là được. Hoặc có thể thực hiện đẩy tạ sang ngang bằng cách 2 tay cầm tạ, thân người hơi cúi xuống, lưng giữ thẳng, 2 chân hơi co lại và 2 tay cầm tạ trước ngực rồi dùng lực để nâng tạ lên ngang vai, sau đó lại đưa tạ về vị trí  như ban đầu, thực hiện bài tập nhiều lần để có hiệu quả nhanh nhất.

Đó là một số bài tập giảm mỡ bắp tay cực đơn giản và hiệu quả dành cho các chị em. Nếu chị em muốn giảm mỡ bắp tay nhanh thì nên thực hiện chăm chỉ và đều đặn nhé, nhất là nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh để hiệu quả càng nhanh và tốt hơn.