Siêu mẫu victoria’s secret giảm cân sau sinh bằng cách gì?

Không còn xuất hiện với thân hình bốc lửa trên sàn diễn, các siêu mẫu nội y cũng trải qua thời gian sinh con và đối mặt với tình trạng tăng cân sau sinh. Vậy, cách giảm cân sau sinh của họ có thực sự quá khó khăn với chúng ta hay không?

Miranda Kerr

Nhắc tới các siêu mẫu victoria’s secret thì không thể không nhắc đến Miranda Kerr. Sau khi sinh Bé Flynn, Miranda Kerr cũng phải có một kế hoạch giảm cân sau khi sinh rất chi tiết và khoa học.

  • Trong bữa ăn của cô không thể thiếu trái cây tươi, sữa chua, trứng luộc, thịt cừu hoặc cá hồi.
  • Dù là người rất “mê mẩn” socola đen nhưng khi đang giảm cân sau sinh, cô gần như nói không với chúng.
  • Cô thường có 3 buổi/1 tuần tập luyện với huấn luyện viên riêng với các bài tập như boxing, pilates, thiền và đặc biệt là yoga – không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp tinh thần phấn chấn, thư thái đối với phụ nữ sau sinh

1

Adriana Lima

Với áp lực giữ dáng của 1 siêu mẫu, Adriana Lima cũng không tránh khỏi việc phải giảm mỡ bụng sau khi sinh con gái Valentina Lima Jaric:

  • Mỗi bữa ăn, cô chỉ ăn rau và thịt nạc, không ăn tinh bột.
  • Cứ cách 3h một lần cô sẽ uống protein dạng lỏng để cung cấp năng lượng cho cả ngày vì không ăn tinh bột
  • Nước cũng là đồ uống được cô sử dụng nhiều trong quá trình giảm cân sau sinh
  • Adriana Lima dành tới 2h 1 ngày để nhảy dây và chơi quyền Anh.

2

Gisele Bundchen

Thực đơn ăn uống giảm cân sau sinh của Gisele Bundchen như sau:

– Bữa sáng: cô ăn 2 miếng pho mát tách kem, 1 lát bánh mỳ, 1 cốc sữa.

Giữa các bữa ăn, cô thường ăn nhẹ như hoa quả, bánh quy mặn, pho mát.

– Bữa trưa: 1 chiếc đùi gà, salad cà chua, dưa chuột trộn với chút dầu olive.

– Bữa tối: Cá phi lê, salad, hoa quả. Và vào buổi tối thì không ăn tinh bột

Ngoài chế độ ăn uống, để tăng hiệu quả giảm cân sau sinh, Gisele Bundchen cũng dành 45 – 60 phút mỗi ngày để đi bộ, chơi bóng đá, bóng chuyền, các bài tập thể lực.

3

Karolina Kurkova

Cách giảm béo sau sinh của Karolina Kurkova rất hay ho, đó chính là không để tăng quá nhiều cân trong suốt thời gian thai kì, mà vẫn đảm bảo em bé sinh ra không thiếu cân. Cô chia sẻ, các loại trái cây tươi, cá, thực phẩm nhiều chất xơ hay các loại vitamin được cô sử dụng tích cực. Không ăn quá nhiều tinh bột, chất béo. Vì vậy mà Karolina Kurkova không thừa quá nhiều cân sau khi sinh.

4

Heidi Klum

Có vẻ trào lưu giảm cân bằng low carbs được phụ nữ sau sinh áp dụng triệt để, trong đó có cả thiên thần nội y Heidi Klum. Với quy tắc này, bạn không được ăn tinh bột, đường, tập trung ăn rau xanh và đạm như bông cải xanh, thịt gà bỏ da, hạnh nhân, lòng trắng trứng gà.

Ngoài thực hiện low carb, những bộ môn như yoga, quyền Anh, cardio, chạy bộ được Heidi áp dụng tích cực.

5

Rõ ràng, những phương pháp và mẹo giảm cân của các siêu mẫu nội y thế giới không hề khó khăn như chúng ta tưởng. Điều quan trọng là bạn phải tìm ra được phương pháp phù hợp với mình và kiên trì thực hiện theo nó nhé.

tag key : cách giảm béo sau khi sinh , cách giảm béo bụng sau sinh , giảm mỡ sau khi sinh , giảm béo bụng sau sinh , giảm béo sau sinh mổ , giảm cân sau khi sinh , giảm mỡ bụng sau sinh