Nước ngọt và bánh pizza, đồ ăn nhanh nguyên nhân hàng đầu gây tăng cân

Thực đơn giảm cân khoa học khi bạn biết nói không với thực phẩm đáng ghét này

Bên cạnh những loại thực phẩm tốt thì khi thực hiện một chế độ, thực đơn giảm cân khoa học bạn cần loại bỏ được đồ ăn có hại sau đây:

Chế độ ăn kiêng giảm cân không có đồ chiên ngập ngụa dầu ăn

Những món ăn chiên rán thường chứa rất nhiều năng lượng và quan trọng hơn cả là chất béo bão hòa và muối. Đây chính là những nguyên nhân, yếu tố gây tăng cân cũng như tích tụ mỡ thừa nhiều ở phần bụng. Ngoài ra, nó còn ảnh hưởng rất lớn tới hệ tim mạch gây tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim. Do vậy, trong thực đơn giảm cân khoa học sẽ cần phải loại bỏ được những loại thức ăn này.

đồ ăn chiên rán gây béo phì

Đồ ăn chiên rán gây béo phì

Thực đơn giảm cân khoa học, nói không với kẹo- socola sữa

Nhiều người cho rằng: chế độ ăn kiêng giảm cân chỉ cần loại bỏ tinh bột. Tuy nhiên, trên thực tế, kẹo- socola sữa là thực phẩm đầu tiên mà bạn tuyệt đối không được sử dụng. Bởi chúng chứa một lượng đường và chất béo cũng như caffeine rất lớn. Do đó, nếu ăn socola bạn sẽ tăng cân nhanh đồng thời bị mất ngủ.

loại bỏ keo, đường, socola ra khỏi chế độ ăn

Loại bỏ keo, đường, socola ra khỏi chế độ ăn

Loại bỏ cà phê sữa trong thực đơn giảm cân khoa học

Trong khi kẹo- socola và những món đồ chiên rán khiến cho cân nặng của bạn tăng nhanh hơn thì cà phê sữa- cà phê đường cũng lại là một thực phẩm khiến cho công cuộc giảm cân của bạn thất bại. Khi bạn thêm đường hoặc sữa vào trong cà phê cũng đồng nghĩa bạn đang tăng thêm rất nhiều năng lượng. Theo nghiên cứu 1 tách cà phê sữa sẽ tăng thêm từ 250 calo- 300 calo. Sau một thời gian sử dụng cà phê sữa bạn còn rất dễ bị béo phì. Chỉ với 120 calo/ngày và liên tục trong 1 năm thì lượng mỡ dư thừa lên tới 7kg.

Thực đơn giảm cân nói không với nước ép trái cây đóng chai

Nhiều người nghĩ rằng: trong thực đơn giảm cân hiệu quả nên sử dụng nước ép trái cây, hoa quả sinh tố. Tuy nhiên, trên thực tế nước ép trái cây hoàn toàn có thể chứa nhiều đường và calo trong khi đó lại không hề chứa chất xơ. Do vậy, thay vì uống nước ép đóng chai hãy ăn trực tiếp những loại trái cây đó. Nó sẽ có công dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Nước ngọt và bánh pizza, đồ ăn nhanh nguyên nhân hàng đầu gây tăng cân

Nước ngọt và bánh pizza, đồ ăn nhanh nguyên nhân hàng đầu gây tăng cân

Loại bỏ Pizza trong thực đơn giảm cân khoa học

Pizza là một loại đồ ăn nhanh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, đây lại là một món ăn không hề lành mạnh và tốt cho sức khỏe nếu bạn ăn chúng thường xuyên. Bởi chúng chứa hàm lượng calo rất cao. Do đó, nó hoàn toàn không tốt trong chế độ, thực đơn giảm cân khoa học. Nếu bạn muốn thưởng thức pizza hay tự làm ở nhà và thêm nhiều rau củ quả.