thuc-don-giam-can-nhanh-cho-mua-he

Thực đơn giảm cân nhanh cho mùa hè

Tin tức

Mùa  hè thực sự rất lý tưởng để giảm cân. Nhất là trong mùa hè, chúng ta còn thường xuyên đi du lịch, đi biển…nên động lực giảm cân trong mùa hè càng lớn. Nếu như bạn không biết cách giảm cân trong mùa hè như thế nào cho nhanh và an toàn thì hãy áp dụng ngay thực đơn giảm cân mà chúng tôi chia sẻ sau đây. Chắc chắn, với thực đơn giảm cân này, nếu bạn thực hiện nghiêm đúng, chỉ sau 1 tháng sẽ có ngay được kết quả như mong muốn.

Ngày 1

Bữa sáng: 1 Ly nước chanh ấm mật ong uống trước bữa ăn khoảng 30 phút, sau đó ăn sáng bằng 2 quả trứng luộc và 1 quả chuối.

Bữa trưa: Rau xanh, 200g ức gà luộc.

Bữa tối: Rau xanh.

thuc-don-giam-can-nhanh-cho-mua-he
Ăn ức gà để giảm cân

Ngày 2

Bữa sáng: 1 củ khoai lang luộc, 1 hộp sữa chua không đường.

Bữa trưa: Rau xanh và thịt heo nạc luộc.

Bữa tối: 1 quả táo và 1 ly sữa không đường.

Ngày 3

Bữa  sáng: 1 lát bánh mì, 1 ly sữa không đường.

Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ, rau xanh và cá.

Bữa tối: 2 quả chuối.

thuc-don-giam-can-nhanh-cho-mua-he-3
Ăn chuối để giảm cân

Ngày 4

Bữa sáng: 1 bắp ngô,  1  hộp sữa  chua.

Bữa trưa: Thịt bò và rau xanh.

Bữa tối: 1 đĩa salad rau.

Ngày 5

Bữa sáng: 2 quả trứng luộc.

Bữa trưa: Cá hấp và rau xanh.

Bữa tối: 1 củ khoai và 1 quả táo.

Ngày 6

Bữa sáng: Bột yến  mạch trộn sữa chua hoặc kết hợp với hoa quả.

Bữa trưa: 1 chén cơm nhỏ và nhiều rau, thịt bò hấp.

Bữa tối: Thịt ức gà luộc và salad rau.

thuc-don-giam-can-nhanh-cho-mua-he-1
Ăn salad rau để giảm cân

Ngày 7

Bữa sáng: 1 ly nước ép trái cây và 1 lát sandwich.

Bữa trưa: Thịt ức  gà luộc và rau luộc.

Bữa tối: 1 quả táo.

Với  thực đơn giảm cân trong mùa hè mà chúng tôi vừa chia sẻ, các bạn có thể tham khảo. Để thực đơn được phong phú hơn, các bạn có thể tham khảo thêm các thực đơn khác hoặc theo hướng dẫn của các chuyên gia dinh dưỡng.

Và nhất là để hiệu quả giảm cân được tốt nhất, các bạn cần phải kết hợp một chế độ tập luyện phù hợp. Việc tập luyện sẽ giúp đốt cháy chất mỡ, chất béo được nhanh hơn, nhờ đó cơ thể sẽ giảm cân nhanh hơn và săn chắc, gọn gàng hơn.

Các bạn có thể đến phòng gym  để tập luyện hoặc có thể tập luyện ngay tại nhà bằng các bài tập plank, squat, chống đẩy, nhảy dây, đi bộ…

Chúc bạn giảm cân thành công!