tuyet-chieu-giu-dang-cho-cac-chi-em-1

Tuyệt chiêu giữ dáng cho các chị em

Tin tức

Làm sao để giữ được vóc dáng thon gọn luôn là nỗi băn khoăn của các chị em, nhất là với những chị em làm việc văn phòng, thường xuyên phải ngồi một chỗ. Để giữ được vóc dáng hoàn hảo có rất nhiều cách  nhưng trong bài viết này, chúng tôi xin phép chỉ chia sẻ một số tuyệt chiêu giữ dáng cơ bản để các chị em tham khảo.

Uống nhiều nước

Khi nhắc đến các bí kíp giữ dáng thì uống nhiều nước chính là bí kíp giữ dáng được nhắc đến đầu tiên và được nhắc đến nhiều nhất. Uống nhiều nước không chỉ giúp làm đẹp da mà còn có tác dụng thanh lọc thải độc cho cơ thể, giúp cơ thể đào thải hết các chất cặn bã, dư thừa  ra ngoài, từ đó ngăn chặn việc bị tích tụ chất béo, chất mỡ.

tuyet-chieu-giu-dang-cho-cac-chi-em
Uống nhiều nước

Không chỉ vậy, uống nhiều nước, nhất là với các loại nước trà xanh thì còn có tác dụng kích thích nhanh sự trao đổi chất cho cơ thể, giúp cho quá trình đốt cháy chất béo được tốt hơn.

Và một lý do khác chị em cần phải uống nhiều nước đó là uống nước sẽ tạo cảm giác no bụng, hạn chế được cảm giác đói, thèm ăn, ngăn chặn cho việc ăn quá nhiều.

Tập tạ

Bình thường chúng ta hay nghĩ rằng, các chị em tập tạ sẽ bị thô và xấu nhưng thực tế không phải như vậy. Tập tạ sẽ giúp cho quá trình đốt cháy calo được diễn ra trong thời gian dài, dù cơ thể đã ngừng tập nhưng quá trình đốt cháy calo vẫn được duy trì. Chính điều đó sẽ giúp cho quá trình giảm cân giảm mỡ được hiệu quả hơn.

tuyet-chieu-giu-dang-cho-cac-chi-em-1
Tập tạ

Mỗi tuần, các chị em chỉ cần tập luyện 3 buổi là sẽ thấy ngay được hiệu quả như mong muốn, cơ thể không những giảm cân mà còn giảm mỡ, săn chắc và gọn gàng hơn rất nhiều.

Không ăn vặt

Thói quen của phần lớn các chị em chính là ăn vặt mỗi ngày, nhất là với các chị em văn phòng thì ăn vặt càng là thói quen không thể thiếu mỗi ngày. Tuy nhiên, chính việc ăn vặt quá nhiều này sẽ khiến cho các chị em bị tăng cân, thừa mỡ.

Vậy nên, để giữ được dáng hay để giảm được cân, các chị em nên hạn chế ăn vặt và nếu có ăn vặt thì nên lựa chọn cho mình các món ăn lành mạnh như ăn  các loại hạt, ăn trái cây, hạn chế ăn bánh kẹo, các món ăn nhanh….

Ăn ít cơm trắng

Thói quen của người Việt chúng ta là phải ăn cơm hàng ngày. Tuy nhiên, thói quen ăn nhiều cơm trắng đó sẽ khiến cho chị em bị béo và tăng cân. Vì cơm trắng có chứa nhiều tinh bột bão hòa nên sẽ khiến cho cơ thể bị tích tụ chất béo.

tuyet-chieu-giu-dang-cho-cac-chi-em-2
Ăn ít cơm trắng

Ngồi thẳng lưng

Để giữ dáng đẹp thì các chị em cũng nên luyện tập cho mình thói quen luôn ngồi thẳng lưng hay đi đứng thẳng lưng. Bởi việc ngồi thẳng lưng và đi đứng thẳng lưng cũng sẽ giúp ngăn chặn việc bị tích tụ quá nhiều chất béo vùng bụng. Ngoài ra, ngồi thẳng lưng còn giúp các chị em tránh được những bệnh đau lưng, thoái hóa cột sống.

Trên đây là một số tuyệt chiêu giữ dáng dành cho các chị em, đặc biệt là những chị em văn phòng. Hy vọng, với những bí kíp này, các chị em sẽ có được vóc dáng đẹp, thon gọn như mong muốn.